Xem Phim: The Help - Người Giúp Việc



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn
http://1.bp.blogspot.com/-MMqTRy5tgNM/TtXNC5HiS_I/AAAAAAAACIk/n_DaeUAgYKc/s1600/thehelphd+%255B640x480%255D.jpg

Lấy bối cảnh nước Mỹ vào những năm 1960, The Help xoay quanh câu chuyện của ba người phụ nữ mang tính cách và số phận khác nhau, nhưng mối quan hệ của họ rất đặc biệt. Trở về quê nhà Jackson, Mississippi, sau khi tốt nghiệp đại học, Skeeter, một cô gái đam mê viết lách, được nhận vào làm việc tại tờ Thời Báo Jackson. Được nhận vào chuyên mục mẹo vặt và quét dọn, Skeeter phải nhờ cậy tới sự giúp đỡ của Aibileen, người giúp việc ở nhà cô bạn thân của mình. Lúc này câu chuyện lại chuyển hướng sang cuộc đời Aibileen.








Ông bà cha mẹ đều làm bảo mẫu, gia nô, từ nhỏ tới lớn Aibileen chỉ biết tới công việc duy nhất - làm bảo mẫu. Bà đã nuôi nấng 17 đứa trẻ da trắng trong khi con trai mình ở nhà phải gửi cho người khác nuôi. Con trai Aibileen bị sát hại năm 24 tuổi. Bi kịch này khiến bà đau buồn một thời gian dài và chỉ có thể đứng lên nhờ lòng tin của chính mình và sự giúp đỡ của người bạn thân Minny. Sự tình cờ đưa đẩy Aibileen và Minny trải lòng với Skeeter về cuộc đời họ, bất chấp việc đó có thể dẫn tới những hành động trả thù nguy hiểm. Cả ba viết nên cuốn sách The Help, nói về thân phận của những người giúp việc da màu, gây chấn động nước Mỹ.






[id]http://videobb.com/video/Hyrg2gbOUyJ9[/id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo