Xem Phim: Gái Giang Hồ



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn
Sau khi thua sạch số tiền dành dụm trong một canh bạc, Go-ni quyết định đi tìm sư phụ để học cách cờ bạc. Anh chàng may mắn gặp được Pyeong, một bậc đại cao thủ trong giới cờ bạc nhưng nay đã lui về ở ẩn.

Nhận thấy Go-ni hội đủ những tố chất của một tay chuyên nghiệp, Pyeong đồng ý truyền lại tất cả những bí quyết có thể giúp Go-ni đánh đâu thắng đó. Tại Busan, Go-ni đã được diện kiến Madam Jeong.

Jeong là một “nữ quái” có thể lột sạch tiền của những kẻ mới chập chững bước vào sòng bạc chỉ trong chớp mắt. Nhưng khi trông thấy Go-ni, Jeong lại thấy tim mình xao xuyến một cách khác thường. Cô nàng không muốn mối quan hệ giữa hai người chỉ dừng lại ở những ván bài...
[id]http://clip.vn/w/hf11[/id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo