Xem Phim: Cổ tích một tình yêu



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn
Liệu có thật chăng 1 câu chuyện tình yêu như cổ tích giữa đời thường? Có thật chăng 1 tình yêu của chàng hoàng tử và cô bé Lọ Lem giữa cuộc sống hiện tại? Giữa những ganh đua khi con người phải luôn toan tính, mưu sinh cho cuộc sống của mình? Với những tình tiết nhẹ nhàng, sâu lắng và lãng mạng nhưng đồng thời cũng không kém phần vui nhộn và hấp dẫn sẽ mang đến cho quý vị những giây phút thư giãn, cười thật thoải mái khi đến với vở diễn
Trên đây là phần tóm tắn nội dung phin Cổ Tích Một Tình Yêu hay được post tại trang xem phim trực tuyến AnyPhim.Com, tuy nhiên đó chỉ là tài liệu tham khảo được chúng tôi tìm từ nhiều nguồn, thực tế phim Cổ Tích Một Tình Yêu có thể khác đôi chút, nếu bạn có những thông tin phim chính xác về phim Cổ Tích Một Tình Yêu hoặc hãy nhắn cho chúng tôi để chúng tôi cập nhật hoàn thiện hơn cho nội dung phim này. Chân thành cảm ơn.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo