Xem Phim: Phim Tiềm Hành Thư Kích - Lives Of Omission 2011 Online



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn
Xem Phim Tiềm Hành Thư Kích - Lives Of Omission 2011 Full Online | Tiềm Hành Thư Kích trọn bộ trực tuyến.

- Tên phim: Tiềm Hành Thư Kích - Lives Of Omission
- Đạo diễn: Trang Vĩ Kiện
- Diễn viên:Lưu Tùng Nhân, Tạ Thiên Hoa, Trần Pháp Lai, Huỳnh Tông Trạch, Từ Tử San, Trương Quốc Cường, Giang Mỹ Nghi, Quách Chính Hồng, Huỳnh Trí Hiền, Huỳnh Trí Văn, Âu Dương Tĩnh, Vu Dương, Địch Dịch Đạt,..
- Thể loại: Hành Động, Xã hội đen
- Quốc gia: Hồng Kông

- Thời lượng: 30 tập
- Năm phát hành: 2011
Giới thiệu: Trong nhiều năm gần đây, Lương Tiếu Đường (Tạ Thiên Hoa đóng) - còn được gọi là Laughing đã được cấp trên cảnh sát tin tưởng và phái anh đến những băng đảng xã hội đen để làm tay trong. Không phụ lòng tin tưởng từ cấp trên dành cho anh, Laughing đã thành công phá rất nhiều băng đảng lẫn những mối giao dịch như súng ống, ác phiện. Sau khi thành công bắt được một băng đảng ăn cướp có vũ trang hạng nặng, Laughing đã quay về làm cảnh sát chính thức, trong ngành CIB, dưới quyền nữ cấp trên Chu Vọng Tình (Trần Pháp Lai đóng). Vốn là cảnh sát nằm vùng trong nhiều năm, nên cách làm việc của anh không hề giống đối với cảnh sát CIB bình thường. Dù đã được Vọng Tình - còn được gọi là sếp Jodie nhắc nhở bao nhiêu lần, Laughing vẫn dùng cách của anh để phá án, luôn vượt mức giới hạn mà một cảnh sát nên làm. Sau một lần bị nghi ngờ và bị bắt giam vào tù, Laughing đã được cấp trên một lần nữa phái anh vào làm vùng trong bang hội do Mạc Nhất Liệt cầm đầu (Trương Quốc Cường đóng) sau khi anh được thả ra tù.


Tô Tinh Bách (Huỳnh Tông Trạch đóng) còn được mọi người gọi là Cò Què hay Micheal là một người thông minh. Anh dùng mưu trí để hạ sát đàn anh của anh để lên được làm một lãnh đạo cấp cao trong bang hội. Sau khi Laughing vào bang hội, anh đã hợp tác với Laughing để diệt trừ Đặng Quốc Bân (Huỳnh Trí Hiền đóng) - một lãnh đạo cấp cao khác trong bang hội.

Sếp Jodie mạo dạng vô cùng giống bạn gái xưa của Laughing - được gọi là Karen. Lúc đầu hai người là một oan gia đấu khẩu suốt ngày, nhưng vì chung chí hướng diệt trừ những băng đảng xã hội đen và ở bên cạnh nhau mỗi ngày, Laughing và Jodie có tình cảm với nhau. Trời trớ trêu thay, họ không thể công khai tình cảm ra ngoài vì Laughing một lần nữa được phái đi làm cảnh sát tay trong. Cuối cùng họ có thể ở bên cạnh nhau hay không?

Là thanh mai trúc mã, có thể nói Cò Què với nữ luật sư xinh đẹp Paris (Từ Tử San đóng) là một cặp đẹp đôi nhất trần gian. Tuy yêu nhau say đắm, hai người vẫn đố kỵ và nghi ngờ đối phương phản bội mình. Rồi kết cục họ ra sao, người hữu duyên có thể đến được bên nhau không?

Chúng ta có câu châm ngôn rằng "Cái thiện luôn chiến thắng cái ác". Vậy cái thiện trong phim có thể chiến thắng được cái ác trong phim hay không?
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=P7PiRI-IHzw|[/id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo