Xem Phim: Phim Anh Chàng Thú Cưng - You Are My Pet 2012 Online



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn
You Are My Pet - Bạn Là Thú Cưng Của Tôi
Xem Phim Anh Chàng Thú Cưng - You Are My Pet - Bạn Là Thú Cưng Của Tôi (Anh Là Thú Cưng Của Em) 2012 Online | Anh chang thu cung trọn bộ trực tuyến Full online

- Tên phim: Anh Chàng Thú Cưng - You Are My Pet 2012
- Đạo diễn: Kim Byung Gon
- Diễn viên: Kim Ha Neul,Jang Geun Suk
- Thể loại: Phim Phim Bộ Hàn Quốc
- Sản xuất: Đang cập nhật
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thời lượng: Đang cập nhật
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Phim kể về một cô nàng xinh đẹp và tài năng, nữ biên tập của một tạp trí thời trang Fashion danh tiếng với một chàng trai là vũ công batle. Dù xinh đẹp và thành công nhưng nữ biên tập kia vẫn cô đơn cho đến ngày "nhặt" được một chàng trai ngay cửa nhà mình.


You’re My Pet được chuyển thể từ bộ truyện tranh của Nhật từng được các nhà làm phim xứ hoa anh đào dựng thành phim năm 2003. You’re My Pet nói về câu chuyện giữa Iwaya Sumire - một nữ biên tập viên thời trang xinh đẹp, thành đạt nhưng luôn sống cô đơn, lạc lõng và anh chàng thú cưng của cô (Jun Matsumoto đóng). Một ngày nọ, Iwaya phát hiện trước cửa nhà có một anh chàng đang nằm bất tỉnh. Khi tỉnh lại, anh chàng xin được ở cùng với Iwaya, sau một hồi năn nỉ, Iwaya đồng ý với điều kiện chàng trai phải trở thành vật nuôi của cô.


Khi poster vừa được công bố, cư dân mạng lập tức lao vào để “mổ xẻ” sự xấu, đẹp của nó. Đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Một số khán giả cho biết, họ không thích cách sắp xếp bố cục khi để Kim Ha Neul ngồi lên vai Jang Geun Suk thế kia, trông rất kì cục. Tuy nhiên, may mắn là số đông còn lại thì bày tỏ sự ủng hộ. Một bạn fan chia sẻ: “Mình thấy poster khá ổn đấy chứ. Cả hai diễn viên đều rất dễ thương.”





Sau gần 100 ngày vất vả, cuối cùng các thành viên của đoàn phim You’re my pet cũng thở phào nhẹ nhõm khi bộ phim đã hoàn thành tốt đẹp. Dàn diễn viên cũng như toàn bộ nhân viên đã có một buổi tiệc nhỏ ngay tại phim trường để mừng công. 



Hiện tại, Phim Anh Chàng Thú Cưng - You Are My Pet - Bạn Là Thú Cưng Của Tôi (Anh Là Thú Cưng Của Em) 2012 Online đang trong giai đoạn thực hiện hậu kì. Sau đó, bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào tháng 11 năm nay. Ngoài ra, một thông tin thêm cho biết, sau khi công chiếu ở Hàn thì You’re My Pet cũng sẽ Nhật tiến vào đầu năm 2012.
[id]Trailer1;http://www.youtube.com/watch?v=czmD9Wv7Pk4|Trailer2;http://www.youtube.com/watch?v=ORy-XVnjvlY[/id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo