Xem Phim: Phim Hoán Đổi Thân Xác - Change 2 Change Online



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn
Phim Hoán Đổi Thân Xác - Change 2 Change Online
Xem Phim Hoán Đổi Thân Xác - Change 2 Change - Hoài Linh - Chí Tài 2011 | phim hoan doi than xac trọn bộ trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online

- Tên phim: Hoán Đổi Thân Xác - Change 2 Change - Nhà Con Học Và Khoa Chó - 2011
- Đạo diễn: Nhất Trung
- Diễn viên: Chí Tài, Hoài Linh, Trương Thế Vinh, Ngọc Oanh
- Nhà sản xuất: Đang cập nhật
- Thể loại: Hài Hước
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 90 Phút
- Năm phát hành: 2011
Giới thiệu: Phim Hoán đổi thân xác - Change 2 Change nội dung tập trung câu chuyện Bystand (Chí Tài) nhà khoa học đã luống tuổi luôn tự hào về những cống hiến cả đời của mình. Với phương châm “khoa học là phải chờ đợi”, Bystand chẳng hề nao núng khi hết phát minh này đến sáng chế nọ của mình thất bại thảm hại. Cùng người bạn đồng hành, chú chó Xuki hồn nhiên vui vẻ, nhà khoa học dành trọn tâm huyết vào dự án để đời của mình, một cỗ máy có thể thay đổi vận mệnh nhân loại, với con chip chuyển đổi nguyên tử cho phép chuyển đổi năng lực của một người sang một người khác.

Phim Hoán Đổi Thân Xác - Change 2 Change Online

Đối tượng thử nghiệm hoàn hảo của Bystand đã xuất hiện. Một bên là siêu mẫu Vic Nguyễn (Ngọc Oanh) xinh đẹp, giàu có nhưng sở hữu giọng ca chói tai vô phương cứu chữa, và một bên là Thế Vinh (Trương Thế Vinh), chàng ca sĩ nghiệp dư sẵn sàng bán giọng ca vàng của mình đi để kiếm số tiền lớn chữa trị cho bà ngoại. Mọi thứ đã được lên kế hoạch hoàn hảo, và dường như đây sẽ là một cột mốc lịch sử mới cho ngành khoa học tối tân của con người. Chỉ trừ một chi tiết rất nhỏ thôi: chiếc máy không chỉ hoán đổi giọng ca, mà hoán đổi cả cơ thể của chàng trai và cô gái. Nói ngắn gọn, Vic mỏng manh yếu đuối giờ đây kẹt cứng trong cơ thể cơ bắp cuồn cuộn của Vinh, còn Vinh nam tính mạnh mẽ nay sở hữu cơ thể siêu mẫu 3 vòng cực chuẩn của Vic!

Phim Hoán Đổi Thân Xác - Change 2 Change Online

Thế rồi, không kể ra ai cũng có thể mường tượng những chuỗi rắc rối kéo dài nào sẽ xảy ra. Những tai nạn nho nhỏ đầy nhạy cảm trong phòng tắm, trên sàn diễn và sàn đấm bốc của bộ đôi thân nam – hồn nữ khiến họ điêu đứng đến phát cáu. Làm sao Vinh, võ sư boxing hạng nặng có thể diễn ỏng ẹo trước ống kính trong bộ trang phục hở hang siêu mẫu, cũng như Vic khổ sở chẳng kém khi phải đeo tay so gang với những gã đàn ông hộ pháp nhễ nhại mồ hôi? Hy vọng duy nhất cuối cùng của họ chỉ có thể là Bystand. Nhưng oái oăm thay, lại một tai nạn ngớ ngẩn nữa xảy ra với chiếc, và nhà bác học hậu đậu nay đi bằng bốn chân, luôn thè lưỡi ngoắc đuôi và rượt đuổi mèo nhà hàng xóm suốt ngày, còn chú chó Xuki lại loay hoay gõ bàn phím bằng bàn tay cún ngắn ngủn. Rắc rối chất chồng rắc rối, cũng là lúc một kẻ thù hiểm ác xuất hiện, nhà bác học đầy dã tâm Bangbang (Hoài Linh), kình địch lâu năm của Bystand, và muốn nhân cơ hội này trừ khử ông.

Phim Hoán Đổi Thân Xác - Change 2 Change Online

Các nhân vật của chúng ta sẽ cần rất nhiều phép màu để thoát khỏi mớ bòng bong lộn xộn này. Còn khán giả sẽ được những tràng cười giòn giã no bụng.

Phim Hoán Đổi Thân Xác - Change 2 Change Online


Mời quý vị và các bạn Xem Phim Hoán Đổi Thân Xác - Change 2 Change - Hoài Linh - Chí Tài 2011 | phim hoan doi than xac trọn bộ trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=EJK2nyKSuVo|Full;http://phimvang.org/xem-phim/hoan-doi-than-xac-2011/sv53/26201111.html|[/id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo