Xem Phim: Phim Quan Hệ Nóng Bỏng - Coming Hot 18+ [Vietsub] 2008 Online



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn
Phim Quan Hệ Nóng Bỏng - Coming Hot 18+ [Vietsub] 2008 Online
Xem Phim Quan Hệ Nóng Bỏng 18+ - Coming Hot 18+ 2008 vietsub | phim quan he nong bong trọn bộ trực tuyến Phim Tâm Lý Hàn Quốc 2012 Online

- Tên phim: Quan Hệ Nóng Bỏng - Coming Hot 2008 18++
- Đạo diễn: Kwon Chil-in
- Diễn viên: Lee Mi-sook, Kim Min-hee, Ahn So-hee, Kim Sung-soo
- Nhà sản xuất: Cinema Service
- Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý, 18+
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thời lượng: 111 Phút
- Năm sản xuất: 2008
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ Phim Quan Hệ Nóng Bỏng - Coming Hot 2008 có Nội dung kể về Ah-mi là nhà viết kịch bản phim tự do nhưng mọi thứ dường như chả tới đâu đối với cô.Cô sống cùng với chị gái của mình, Young-mi bởi vì cô kô thể tự nuôi sống được bản thân.Ah-mi luôn ước mơ được tự lập và đạt thành công, nhưng điều đó quá xa vời.

Phim Quan Hệ Nóng Bỏng - Coming Hot 18+ [Vietsub] 2008 Online

Cô có 1 người bạn trai tên Won-suk, thành viên của 1 ban nhạc Rock kô nổi tiếng và anh ta gần như sắp phá sản.Sau đó thì cô đã yêu 1 người đàn ông khác, Seung-won đã bước vào cuộc đời cô.Một người đàn ông khác hẳn bạn trai của cô, Won-suk.

Phim Quan Hệ Nóng Bỏng - Coming Hot 18+ [Vietsub] 2008 Online

Trong khi chuyện này đang xảy ra thì Young-mi, 1 nhà thiết kế tài ba và quyến rũ, đã gặp 1 nam diễn viên tên là Kyoung-soo.Cô đã có cảm tình tốt với chàng trai này, nhưng bản thân cô kô được tự tin về tình yêu của mình khi cô biết rằng kỳ nguyệt san của mình đã hết.Có thêm sự xuất hiện của con gái Young-mi, Kang-ae.Cô bé là 1 học sinh trung học cứng đầu và nhiệm vụ hiện tại của cô là có thể hôn được người bạn trai của mình, Ho-jae.

Phim Quan Hệ Nóng Bỏng - Coming Hot 18+ [Vietsub] 2008 Online

Người bạn thân nhất của Kang-ae, Mi ran, 1 chuyên gia về hẹn hò, đã huấn luyện Kang-ae về tình yêu.Mi-ran giúp Kang-ae lập ra 1 kịch bản cho nụ hôn đầu của cô, nhưng kịch bản của họ đã đi sai hướng, và nụ hôn đầu của Kang-ae đã kết thúc với Mi-ran.Dù khác nhau về tuổi tác, lối sống về cách hẹn hò nhưng 3 người phụ nữ đều tự tìm thấy con đường đến với hạnh phúc của riêng mình.

Phim Quan Hệ Nóng Bỏng - Coming Hot 18+ [Vietsub] 2008 Online

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Quan Hệ Nóng Bỏng 18+ vietsub - Coming Hot 18+ 2008 vietsub | phim quan he nong bong tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9,..Full trọn bộ trực tuyến Phim Tâm Lý Hàn Quốc 2012 Online
[id];http://www.dailymotion.com/swf/x4umrm|2;http://www.dailymotion.com/swf/x6t9xb|3;http://www.dailymotion.com/swf/x6tait|4;http://www.dailymotion.com/swf/x6tbml|5;http://www.dailymotion.com/swf/x6tbsv|6;http://www.dailymotion.com/swf/x6tc0e|[/id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo