Xem Phim: Phim Giải Cứu Mặt Trời - Tear Of The Sun [Vietsub] Online



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn
Phim Giải Cứu Mặt Trời - Tear Of The Sun [Vietsub] Online
Xem Phim Giải Cứu Mặt Trời - Tear Of The Sun (Nước Mắt Mặt Trời)[Vietsub] - Phim giai cuu mat troi trọn bộ trực tuyến 2012 Online

- Tên phim: Giải Cứu Mặt Trời - Tear Of The Sun (Nước Mắt Mặt Trời)
- Đạo diễn: Antoine Fuqua
- Diễn viên: Bruce willis, Monica bellucci
- Nhà sản xuất: Đang cập nhật
- Thể loại: Hành Động
- Thời lượng: 118 Phút
- Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
- Năm phát hành: 2003
Giới thiệu: Phim Giải Cứu Mặt Trời - Tear Of The Sun (Nước Mắt Mặt Trời) lấy bối cảnh câu chuyện xảy ra tại Nigeria, Bruce Willis vào vai một Trung úy dẫn toán quân tinh nhuệ đi đón một số người trở về nước khi bạo loạn xảy ra. Họ phải chọn lựa giữa một bên là lệnh cấp trên và một bên là cứu thêm những người dân bản xứ vô tội.

Phim Giải Cứu Mặt Trời - Tear Of The Sun [Vietsub] Online

Đây là một đất nước vừa đông dân vừa đa sắc tộc, mâu thuẫn xảy ra liên miên, gay gắt nhất là giữa phe đạo Hồi phiến loạn ở miền bắc với nhóm Cơ đốc giáo miền Nam. Mặc cho tổng thống Samuel Azuka ra sức trấn áp và hòa giải, loạn lạc vẫn xảy ra không gì ngăn nổi. Cả gia đình ông bị quân Fulani phiến loạn sát hại, các nước phương Tây lo lắng cho số phận công dân của mình vội đưa quân tới giúp di tản. Mỹ cử một đội phi cơ tới đưa người của mình về nước. Trung úy A.K. Waters (Bruce Willis) và sư đoàn tinh nhuệ của anh gồm toàn những chuyên gia về chiến thuật nhận nhiệm vụ hộ tống bốn người.

Phim Giải Cứu Mặt Trời - Tear Of The Sun [Vietsub] Online

Lena Kendricks (Monica Belluci) là một người phụ nữ hết lòng yêu thương con người tình nguyện ở trong rừng cứu chữa những nạn nhân bất hạnh của chiến tranh. Chị làm việc cùng với một vị tu sĩ bác ái và hai y tá nhân hậu. Tuy nhiên, Trung úy Waters không đồng ý đưa hơn 70 người trong trại đi theo, một thực tế là họ không có đủ máy bay cho tất cả. Còn Lena thì quyết không chịu đi mà không có những người bản xứ. Waters nhận lệnh tạm thời đưa họ đi cùng nhưng tình hình trở nên gay go hơn, quân phiến loạn đang tiến đến gần khu trại.

Phim Giải Cứu Mặt Trời - Tear Of The Sun [Vietsub] Online

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Giải Cứu Mặt Trời - Tear Of The Sun (Nước Mắt Mặt Trời)[Vietsub] - Phim giai cuu mat troi tap 1 2 3 4 5 6 7 8 9.. trọn bộ trực tuyến 2012 Online
[id]Full;http://clip.vn/w/hNvW|[/id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo