Xem Phim: Phim Hương Vị Ô Mai Trên HTV9 2011 Online



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn Xem Phim Hương Vị Ô Mai Trên HTV9 trực tuyến Tập: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15,  Hương Vị Ô Mai Tập 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, Xem Hương Vị Ô Mai Tập 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, Hương Vị Ô Mai HTV9 Tập 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50 - Phim Hương Vị Ô Mai Tập 51, 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58, 59, 60 - Tập Cuối 2011 Online
- Tên phim: Hương Vị Ô Mai
- Đạo diễn: Nhất Tuấn
- Diễn viên: Huỳnh Anh, Việt Huê, Thanh Trúc, Đức Thịnh, Hương Giang, Tấn Vinh
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: BHD Films
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 60 Tập
- Năm phát hành: 2011

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM

Hương vị ô mai là những câu chuyện về các cô cậu học trò mà ở đó những mối quan hệ bạn bè, gia đình và cả tình cảm mới chớm nở khiến họ vô cùng bối rối. Đây là một bộ phim tâm lý dành cho gia đình với các tình huống là những câu chuyện thực tế mà nhiều người tìm thấy bóng dáng mình trong đó. Điển hình trong Hương vị ô mai là Đăng Phan, cậu học sinh 16 tuổi, đẹp trai, thông minh lại giỏi võ. Ở trường, Đăng Phan gặp nhiều rắc rối với cô bạn Uyên Uyên (Việt Huê đóng) nhưng khi đã hiểu nhau hơn, họ trở thành bạn tốt. Đăng Phan rất bướng bỉnh, luôn muốn chứng tỏ cho mẹ thấy mình đã lớn bằng cách vòi vĩnh mẹ mua xe máy. Rồi cô bạn Uyên Uyên xinh xắn cũng có những vấn đề của riêng mình khi phản đối mối quan hệ của bố với một người đàn bà khác. Nhiều mâu thuẫn nảy sinh với những chuyển biến tâm lý của tuổi mới lớn cũng khiến các bậc phụ huynh nhìn vào đó để hiểu con cái mình hơn.

Không phải là Diễm My 9x xinh đẹp, cũng không phải Tường Vy sắc sảo, bạn gái mới của chàng hot boy này chính là cô bạn nhí nhảnh và cực kỳ "xì teen" trong “Hương vị ô mai”. Sau vai anh chàng giám đốc đẹp trai và lịch lãm Nguyên Thuận trong Đánh thức ước mơ, Huỳnh Anh ngược dòng thời gian quay trở về thời cắp sách vui nhộn với đủ trò tinh nghịch của lũ học trò “nhất quỷ nhì ma”. Trong phim mới Hương vị ô mai, anh chàng Kim Bum của Việt Nam vào vai Đăng Phan, một cậu học trò 16 tuổi thông minh, giỏi võ, tốt bụng nhưng cũng rất bướng bỉnh. Và bạn gái của anh chàng có nụ cười thiên sứ này chính là Việt Huê, một gương mặt mới của màn ảnh Việt.

Ngay khi bộ phim Đánh thức ước mơ vừa kết thúc, bộ phim Hương vị ô mai sẽ cùng các bạn khán giả tuổi teen chào hè 2011. Bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 29/6 vào lúc 16h30 các ngày thứ 2, 3, 4 và thứ sáu hàng tuần trên HTV9. Hương vị ô mai chỉ là những câu chuyện đời thường được nhìn qua lăng kính hài hước, có phần ngây ngô của các nhân vật, qua đó, khán giả trẻ tìm thấy cách ứng xử đẹp trong cuộc sống cũng như ý nghĩa của tình bạn.

Với dàn diễn viên trẻ trung năng động và rất teen, bộ phim hi vọng sẽ là làn gió mát gửi đến các bạn trẻ trong hè 2011. Ngoài ra, Hương vị ô mai sẽ dành 20 cơ hội cho các bạn xem phim được gặp gỡ và nhận những phần thưởng từ chính thần tượng của mình. Sẽ có 5 câu hỏi về nội dung phim được đăng tải. Bốn người chiến thắng trong mỗi cuộc thi sẽ được mời dự buổi offline với các diễn viên trong phim vào giữa tháng 10.

Các nhân vật chính trong phim Hương vị ô mai:

Việt Huê vai Uyên Uyên, cô bạn gái cá tính mới của Huỳnh Anh

Việt Huê đoạt giải phụ Miss Cuxi trong cuộc thi Miss Teen 2010. Đây là lần thứ 2 Việt Huê có dịp thử sức với phim truyền hình. Uyên Uyên của Việt Huê là một cô gái 16 tuổi dễ thương, năng động và tốt bụng. Mồ côi mẹ từ nhỏ nên Uyên Uyên lớn lên trong sự yêu thương và chăm sóc của bố và hàng xóm. Ban đầu cô nàng ghét cay ghét đắng anh chàng Đăng Phan. Cả hai cứ như đôi “oan gia” suốt ngày phải chạm mặt nhau. Nhưng sau những chuyện hiểu lầm, Uyên Uyên lại dần cảm thấy bị thu hút bởi cậu bạn điển trai này.

Việt Huê tâm sự cô rất thích vai Uyên Uyên của mình vì cả hai có rất nhiều điểm chung, nhất là sở thích ăn kem.


Cô nàng Việt Huê dễ thương và nhí nhảnh trong vai Uyên Uyên.

Huỳnh Anh - chàng Đăng Phan giỏi võ
Không còn vẻ lịch lãm của anh chàng giám đốc giàu có Nguyên Thuận nữa, trong Hương vị ô mai, chàng hot boy xứ Hà Thành phải “cưa sừng làm nghé” khi vào vai cậu học trò 16 tuổi. Nhưng nhờ ngoại hình thư sinh và nét điển trai, Huỳnh Anh có vẻ như rất hợp vai này hơn ai hết.


Huỳnh Anh trổ tài nhảy hip hop cho các bạn xem.

Đăng Phan, một chàng trai 16 tuổi, đẹp trai, tốt bụng nhưng bướng bỉnh, là "kẻ thù" của Uyên Uyên lúc đầu. Sau đó cả hai đã dần hiểu nhau hơn và trở thành bạn thân.

Trong phim, anh chàng Đăng Phan này rất giỏi võ. Thật trùng hợp khi ở ngoài đời Huỳnh Anh từng giành rất nhiều huy chương giải Taekwondo. Vai võ sư hóa ra lại là sở trường chứ không phải thách thức đối với Huỳnh Anh.


Thanh Trúc vai Nga Nga, cô nàng Sharpay của "High school musical"
Thanh Trúc được biết đến là một thành viên trong nhóm Nhật Nguyệt, từng tham gia phim Đánh thức ước mơ. Lần này cô tiếp tục thử thách mình trong vai diễn mới với Hương vị ô mai. Nhân vật Nga Nga là một cô bé 16 tuổi nhà giàu, sắc sảo, xấu tính và là kẻ thù không đội trời chung với Uyên Uyên.
Nga Nga đanh đá làm chúng ta nhớ đến nhân vật Sharpay trong HSM.


Lúc nào Nga Nga cũng tìm cách gây sự với Uyên Uyên và nhóm bạn của mình.
Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của diễn viên gạo cội là "anh Phê" Đức Thịnh trong vai ông Hùng, bố của Uyên Uyên. Đây là một người đàn ông góa vợ làm nghề bán bảo hiểm, rất thương yêu con gái, dù nhiều khi Uyên Uyên gây ra không ít rắc rối.



Đức Thịnh vai ông Hùng, bố của Uyên Uyên.


Ông Hùng luôn gặp rắc rối từ cô con gái yêu.


Bên cạnh Đức Thịnh, bộ phim Hương vị ô mai còn có sự tham gia của diễn viên Hương Giang trong vai bà Hằng mẹ của Đăng Phan, và là một đầu bếp cực giỏi.

Hương Giang, mẹ của Huỳnh Anh trong phim khá hài hước và vui nhộn.



Tấn Vinh trong vai Hoàng bạn của Uyên Uyên - một anh chàng tốt bụng nhưng nói nhiều và cực kỳ nhát gan.


Ngọc Tú trong vai My, bạn của Uyên Uyên là cầu nối giữa các thành viên với sở thích vô cùng teen: đi coi bói.


Mỹ Phương trong vai Thúy cũng là bạn thân của Uyên Uyên. Thúy rất hậu đậu và cực kỳ tham ăn.

Nhóm của Nga Nga Thái và Sơn “đối thủ” của nhóm bạn Uyên Uyên.


Một số hình ảnh vui nhộn khác:

Bộ ba Uyên Uyên, My và Thúy trông rất xì tin.


Các cô cậu học trò, dàn diễn viên chính.



Những giây phút đáng yêu của cặp đôi Huỳnh Anh - Việt Huê.



Cả nhóm trong một cảnh dã ngoại.
Rất hiếm khi chộp được khoảnh khắc đáng yêu này của hai nhân vật chính.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo