Xem Phim: Scandal Sex Hàn Quốc - Korean Sex Scandal (18+)



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn Scandal Sex Hàn Quốc Mới Nhất - News Korean Sex Scandal
Vụ bê bồi lớn nhất trong giới showbiz hàn quốc được tung lên mạng.các bạn dưới 18 tuổi không xem nha.

Gần đây, hơn 30 đoạn phim sex với sự hiện diện của một loạt nữ ngôi sao hạng A và hạng B của Hàn Quốc đã bị rò rỉ và lưu hành trên Internet. Các diễn viên đều không được nêu tên song có nhiều người đã xuất hiện trong các bộ phim được ưa chuộng.

Các đoạn phim rò rỉ luôn có sự xuất hiện của một người đàn ông, cảnh nền các đoạn clip giống hệt nhau. Nhiều người cho rằng các ngôi sao bị quay lén trong khi đang thỏa mãn người nam chính - vốn được cho là một quan chức cấp cao ở Hàn Quốc.

Những đoạn băng sex trên dường như bị rò rỉ sau khi căn hộ của một quan chức cấp cao bị trộm hồi tháng 6.

Trong số các nạn nhân nổi tiếng có diễn viên Jang Ja-Yeon, người đã tự vẫn ở tuổi 30 hồi tháng 3/2009. Cô dường như đã tự vẫn vì không thể chịu được lệ đổi tình lấy cơ hội. Có một vài báo cho hay, dường như diễn viên này đã để lại các bức thư nói cô bị buộc phải quan hệ tình dục với hơn 30 nhân vật có máu mặt trong ngành hơn một trăm lần.

Cư dân mạng đã từ lâu nói rằng "đổi tình lấy ưu đãi" là một bí mật mở của ngành giải trí Hàn. Trước đây, từng có cuộc khảo sát cho thấy, 60% diễn viên nữ ở Hàn Quốc phải đổi tình lấy cơ hội có được vai diễn. 


XEM PHIM: SCANDAL SEX HÀN QUỐC - KOREAN SEX SCANDAL (18+)


Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Unknown lúc 09:46 2 tháng 11, 2015

Đang tắm thì tôi thấy Hà đang nấp sau cửa rình xem tôi tắm nảy ra một ý tinh nghịc tôi ngâm lấy 1 ngụm nươc trong mồm rồi bất thình lình tôi phun qua khe cửa về phía Hà.Ngum nươc tuy ko đủ nhiều nhưng cũng làm ướt hết một vạt váy ao của HÀ .Cả thân thể của hà như hiện rõ trước mặt tôi làm tôi nóng bừng cả ngươi và chăng hiểu con cu của tôi đã dậy từ lúc nào.Thấy vậy Hà biết tôi đã nứng rồi. Nàng liền ưỡn cặp vú căng tròn như 2 trái táo to về fía tôi như mời moc và đưa 2 tay lên vuốt mái tóc dài phủ xuống trước trán giọng nũng nịu:”Băt đền hùng đấy ,làm ướt hà rồi,bắt đền đây” tôi thẫn thờ nói ko ra hơi :”đền? Đền thế nào đây ?” Hà cười lên khanh khách và bảo :”thì làm khô quần áo cho hà chứ còn làm gì nữa.” Hà ưỡn người về phía trước và nói với 1 giọng rất lẳng lơ : “cởi áo Hà đi nào” tôi lúng túng… Quả thực lúc này tôi hơi run.Tất cả đối với tôi mới chỉ là lần đầu .Hai tay tôi run run đưa lên định cởi áo Hà thì Hà nhăn mặt ngăn lại giọng nũng nịu bảo :” Hùng định cởi áo Hà ở nơi này à?” tôi chợt bừng tỉnh.Vụng về tôi bế thốc Hà lên hà ngả vào người tôi một cach ngả ngớn .
xem videos vui lòng nhấp vào những từ khóa bên dưới
xvideos.com
phim sex nhat ban
vungtrom.com

Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo