Xem Phim: Phim Tối Nay 8 Giờ 2011 Online



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn
Phim Tối Nay 8 Giờ 2011 Online
Xem Phim Tối Nay 8 Giờ | "Săn Gái Phải Để Gái Tìm Mình" trọn bộ trực tuyến - Phim Chiếu rạp - phim truyền hình Việt Nam 2011 Online

- Tên phim: Tối Nay 8 Giờ - "Săn Gái Phải Để Gái Tìm Mình"
- Đạo diễn: Lê Hoàng
- Diễn viên: Hoàng Phi, Miu Lê, Tùng Lâm
- Thể loại: Hài
- Hãng sản xuất: Lan Anh Media
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 86 phút
- Năm phát hành: 2011
Giới thiệu: Phim Tối Nay 8 Giờ: Câu chuyện bắt đầu từ một quán cà phê – karaoke vùng biển hẻo lánh, nơi bốn cô gái thôn quê xinh đẹp đang sinh sống và buôn bán hàng ngày. Ai trong các cô cũng có chung một khát khao cháy bỏng là đổi đời, nhưng rồi mơ ước ấy cũng bị hạn chế vì không bằng cấp, không nghề nghiệp chuyên môn. Thế là các cô bắt đầu có ý nghĩ làm thực dụng, muốn làm giàu bằng… vốn tự có.

Kịch bản của “đạo diễn lắm chiêu” lần này kể về 4 cô gái mang ước mơ đổi đời, họ cùng phiêu lưu vào một hành trình đầy may rủi chỉ với hành trang là tuổi trẻ và sắc đẹp. Những hoàn cảnh, quan điểm sống khác nhau gặp nhau ở một ước vọng và tất cả đi lạc trong những cuộc ăn chơi của các đại gia đất Sài thành vốn đầy rẫy cám dỗ và cạm bẫy…


Những gương mặt chính của "Tối nay, 8 giờ"

Bốn cô gái gom toàn bộ tiền bạc có được đi mua quần áo đẹp để tự biến mình thành những người sành điệu. Các cô đến thẳng một khu resort cao cấp để tìm kiếm đại gia. Vứi số tiền ít ỏi chỉ có thể nghỉ tại khách sạn trong vòng một tuần, các cô đặt ra cho mình một nhiệm vụ sống còn là “câu” cho bằng được đại gia để đổi đời.

Lê Ánh Nhật - July Miu của Những thiên thần áo trắng tiếp tục vào vai với tên Miu trong "Tối nay, 8 giờ"

Cuối cùng, hai chàng đại gia như mong muốn của các cô cũng xuất hiện, đó là một trí thức tử tế và một tay chơi lão luyện. Chuyện gì sẽ xảy ra giữa các cô gái muốn đổi đời và hai đại gia khét tiếng đất Sài thành?

Đạo diễn Lê Hoàng đã "âm thầm" thực hiện bộ phim từ tháng 5-2011, đến nay phim đang trong giai đoạn hậu kỳ. Khu du lịch Bàu Trắng (Bình Thuận) được chọn làm bối cảnh chính của phim.

Nổi đình đám thời gian gần đây với vai trò giám khảo của chương trình "Cặp đôi hoàn hảo", đạo diễn Lê Hoàng vẫn không xao lãng nhiệm vụ. Ông vừa bật mí sẽ tung ra rạp bộ phim "Tối nay, 8 giờ" đúng dịp Noel năm nay.  Đặc biệt phần âm nhạc của phim sẽ do ca sĩ Lê Cát Trọng Lý đảm trách. Riêng siêu mẫu Thanh Hằng cũng sẽ có mặt với tư cách khách mời cho một vai diễn “nhỏ xíu” trong phim. Mời các bạn đón xem Phim Tối Nay 8 Giờ "Săn Gái Phải Để Gái Tìm Mình" tại sieuphim.blogspot.com
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=WuhOuQIj8jY|[/id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo